ติดตามและแจ้งของสูญหาย
ในกรณีที่ผู้โดยสารทำของสูญหายบนรถโดยสาร ให้ผู้โดยสารแจ้งข้อมูลสิ่งของที่ต้องการติดตาม, เลขที่ตั๋วโดยสาร
และเลขที่นั่งเบาะโดยสาร โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทาง ดังนี้
- สถานีให้บริการของ Nex Express สถานีขนส่งหมอชิตใหม่ และสถานีขนส่งนครราชสีมา
- ผ่านช่องทาง Online
@Nexexpress
Nex Express
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center 02-114-1555
เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบ ถ้าพบเจอสิ่งของของผู้โดยสารจะทำการติดต่อให้ผู้โดยสาร
รับสิ่งของตามสถานีที่ใกล้กับผู้โดยสาร